Dien dan rao vat

cảnh báo khi hiết kế phòng làm việc công sở giao dịch thietkenhaphohanoi

Thảo luận trong 'NỘI THẤT VĂN PHÒNG' bắt đầu bởi noithattonghop1, 25/5/18.

  1. lưu ý khi hiết kế phòng làm việc giao dịch
    phòng làm việc công sở giao dịch chính là bộ mặt diện mạo của cả C.tykhông chỉ cóthể hiện được Hình ảnh đặc thù nét văn hóa truyền thống của C.tymà còngiúp người sử dụng nhận diện thương hiệu tốt hơnnếu bạn biếtbài trí nội thất không gian hài hòa và biểu thị được thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng. Phòng làm việc công sở giao dịch còn là nơi xử lý các nhu cầu của quý khách chính vì vậy cần phảitạo đc sự thuận lợi và thoải máigiúp người sử dụng của bạn cảm thấy yên tâm hơn khi dùng dịch vụ của mình. Vậy trong sốthiết kế nội thất văn phòng làm việc giao dịchbạn phải cảnh báo các gì?

    [​IMG]

    khoảng không gian phòng làm việc giao dịch không chỉ có nơi làm việc của nhân viên mà còn là nơi giải quyết những nhu cầu của khách hàng chính vì như vậy cần tạo dựng đc Hình ảnh chuyên nghiệp thể hiện được nét văn hóa đẳng cấp của doanh nghiệp bạn.

    văn phòng giao dịch vừa là nơi tiếp đón và giải quyết những yêu cầu của quý khách hàng mà đồng thời còn là nơi làm việc của những Chuyên Viên giao dịch, chính vì vậy bạn cần phải biết cáchcải tạo không gian thật sang trọng và thích mắt. Rút ngắn thời hạn giao dịch với người sử dụng bằng phương phápbài trí nội thất văn phòngtiện nghi bổ trợ cao nhất cho các bước làm việccủa nhân viên. Không chỉ có vậy với cùng 1 không gian làm việc sang chảnh hiện đại quý khách hàng của bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn với chất lượng dịch vụ, góp phần tích cực vào suy xét của khách hàng về công ty, doanh nghiệp của bạn để họ hoàn toàn đặt niềm tin vào công ty của bạn.

    [​IMG]

    Một khoảng không gian văn phòng làm việc giao dịch chuyên nghiệp và cao cấp giúp khách hàng tin cẩn hơn khi dùng dịch vụ của mình và từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.

    các khoảng không gian như phòng chờ, ghế băng chờ cần tạo được sự thoải mái cho chuyên viên vớinội thất cao cấp quý phái và tiện lợi, giảm tải sự bó buộc và chắc nịch của khoảng không gian làm việcbằng việcbài trí thêm các vật phẩm trang trí, một trong những chậu cây xanhgiúp khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn lúc tới làm việc đồng thời với ánh sáng chan hòa làm khoảng không gian trở nên thông thoáng hơn đáng chú ý.

    Nguồnthietkenhaphohanoi.com/thiet-ke-van-phong-giao-dich-chuyen-nghiep-dang-cap
  2. thanhhang1996zi

    thanhhang1996zi New Member

    Tòa nhà Đường Việt sở hữu gồm 12 tầng với nhiều thiết bị nội thất hiện đại. Đây là địa điểm được nhiều công ty lớn tại Đà Nẵng thuê phòng hội nghị tại Đà Nẵng để làm nơi họp hành, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm mới ra mắt thị trường.

    Vậy tại sao thuê phòng hội nghị tại Đà Nẵng

    - Sức chứa người từ 20 - 99 người. Phù hợp từng mục đích sử dụng.

    - Trang thiết bị phòng LED hiện đại bậc nhất thích hợp giới thiệu các dự án lớn nhỏ.

    - Hệ thống tạp âm hoàn toàn không ảnh hưởng phòng kế bên.

    - Có nhân viên setup giúp chuẩn bị buổi họp của KH được tốt hơn.

    - Ngoài ra còn có quán cafe nhiều món ăn và nước uống thích hợp cho các buổi phải hoạt động lớncả ngày.

    Nổi bật: Giao thông dễ dàng có thể di chuyển khắp thành phố Đ.N.

    Liên hệ cho thuê phòng hội nghị Đà Nẵng thông qua Hotline: 01207 88 0707

    – Địa chỉ: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

Chia sẻ trang này